PHÚC LỢI

  • Bảo mật chế độ
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng chế độ
  • Tăng lương

MÔ TẤT CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ quản lý Rạp chiếu giám sát, bảo mật kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp chiếu, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến hoạt động hướng dẫn đến tăng trưởng và phát triển đơn vị kinh doanh nghiệp.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động ngày thường của Rạp chiếu, trực tiếp điều chỉnh hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông tin duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các phù hợp xử lý.
  • Quản lý và nắm bắt công việc phối hợp với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc kế toán tại rạp.

    Theo dõi kho.

    Nhập xuất tồn kho.

    Thu chi tiền mặt tại rạp.

    Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có thể kiểm tra kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến ​​cấp trên.
  • Có thể phân tích, trình chiếu, diễn giải và đào tạo.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h / 16h-0h).
  • Chỉnh sửa phong cách, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Bảo mật chế độ
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng chế độ
  • Tăng lương

MÔ TẤT CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ quản lý Rạp chiếu giám sát, bảo mật kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp chiếu, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến hoạt động hướng dẫn đến tăng trưởng và phát triển đơn vị kinh doanh nghiệp.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động ngày thường của Rạp chiếu, trực tiếp điều chỉnh hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông tin duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các phù hợp xử lý.
  • Quản lý và nắm bắt công việc phối hợp với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc kế toán tại rạp.

    Theo dõi kho.

    Nhập xuất tồn kho.

    Thu chi tiền mặt tại rạp.

    Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có thể kiểm tra kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến ​​cấp trên.
  • Có thể phân tích, trình chiếu, diễn giải và đào tạo.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h / 16h-0h).
  • Chỉnh sửa phong cách, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Bảo mật chế độ
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng chế độ
  • Tăng lương

MÔ TẤT CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ quản lý Rạp chiếu giám sát, bảo mật kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp chiếu, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến hoạt động hướng dẫn đến tăng trưởng và phát triển đơn vị kinh doanh nghiệp.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động ngày thường của Rạp chiếu, trực tiếp điều chỉnh hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông tin duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các phù hợp xử lý.
  • Quản lý và nắm bắt công việc phối hợp với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc kế toán tại rạp.

    Theo dõi kho.

    Nhập xuất tồn kho.

    Thu chi tiền mặt tại rạp.

    Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có thể kiểm tra kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến ​​cấp trên.
  • Có thể phân tích, trình chiếu, diễn giải và đào tạo.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h / 16h-0h).
  • Chỉnh sửa phong cách, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Bảo mật chế độ
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng chế độ
  • Tăng lương

MÔ TẤT CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ quản lý Rạp chiếu giám sát, bảo mật kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp chiếu, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến hoạt động hướng dẫn đến tăng trưởng và phát triển đơn vị kinh doanh nghiệp.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động ngày thường của Rạp chiếu, trực tiếp điều chỉnh hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông tin duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các phù hợp xử lý.
  • Quản lý và nắm bắt công việc phối hợp với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc kế toán tại rạp.

    Theo dõi kho.

    Nhập xuất tồn kho.

    Thu chi tiền mặt tại rạp.

    Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có thể kiểm tra kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến ​​cấp trên.
  • Có thể phân tích, trình chiếu, diễn giải và đào tạo.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h / 16h-0h).
  • Chỉnh sửa phong cách, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ Quản Lý Rạp giám sát, đảm bảo mõi kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến quy trình hoạt động hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động thường ngày của Rạp, điều chỉnh trực tiếp hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông qua việc duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các xử lý phù hợp.
  • Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
  • Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
  • Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

RESPONSIBILITIES:

This position is responsible for data entry and finance management as well as some of logistic planning

Data Executive Job Duties:

· Responsible for data entry daily and data controller;

· In charge of finance reports;

· Market research, analysis and forecast;

· Responsible of follow up Movie’s revenue by making sure exhibitors daily and monthly reports are matching, and exhibitors’ payments;

· Develop and establish a relationship with partner theaters;

· Working with some exhibitors for contracts signing,

· Entering and managing all accounting documents in Accounting system followed Finance Dept.’s standard

· Follow up and supervise all Sale team’s payments

· Working with exhibitors and partners to make sure DCPs and KDMs are delivered on time for release schedule

· Other activities as assigned by Sales Manager.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

PROFESSIONAL EXPERIENCE

  • 1+ years of progressively responsible experience for a major company

SKILLS AND QUALIFICATIONS

  • Bachelor degree
  • Ability to communicate clearly and concisely (English and Vietnamese), both orally and in writing
  • Be able to think strategically and tactically
  • Have good organizing and planning skills
  • Understand costs and budgets
  • Be adaptable and able to respond to changing demands and events
  • Have good writing skills

PERSONAL  ATTRIBUTES

  • Flexible thinker
  • Vision-oriented
  • Detail oriented

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ Quản Lý Rạp giám sát, đảm bảo mõi kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến quy trình hoạt động hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh.
  • Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động thường ngày của Rạp, điều chỉnh trực tiếp hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên.
  • Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông qua việc duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các xử lý phù hợp.
  • Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao.
  • Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
  • Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.
  • Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
  • Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
  • Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail:  hieu.nt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Các công việc bảo trì:

- Vệ sinh phòng hầm bơm tạp vụ, bồn nước, máy lạnh, ti vi, máy rang / hâm bắp, các loại quạt, các loại đèn, máy làm đá, các thiết bị điện sử dụng trong rạp;

- Vệ sinh gom rác trên mái chống tắc, vệ sinh trần, kính, alu trên cao;

- Sửa chữa hoặc thay thế hoặc di dời hoặc lắp thêm các thiết bị điện, thiết bị quan sát, theo dõi, thiết bị vệ sinh, thiết bị máy móc khác… khi có phát sinh tại rạp;

- Kéo dây điện, dây mạng khi bị sự cố;

- Sơn sửa, dặm vá sơn những chỗ bong tróc trên tường, sàn nhà;

- Kiểm tra và sửa ghế ngồi trong rạp;

- Bảo trì các tủ điện, máy làm đá, máy làm bắp, máy làm nước, tủ mát, UPS, các hệ thống quạt hút PCCC, quạt hút WC, quạt cấp gió tươi, máy chiếu... theo định kỳ;

- Kiểm tra, vệ sinh động cơ, dây cáp nguồn… động cơ cửa cuốn;

- Hỗ trợ xử lý sự cố và làm các công việc phát sinh khác

- Giám sát, hỗ trợ và kiểm tra nhà cung cấp khi thực hiện bảo trì máy móc.

2. Các công việc chung khác

- Đào tạo nhân viên khi có nhân viên mới theo yêu cầu;

- Theo dõi và đánh giá nhân viên kỹ thuật rạp làm việc đúng quy trình

- Đi công tác ở tỉnh khi có dự án hoặc theo yêu cầu của cấp trên

- Hỗ trợ trực thay ca khi kỹ thuật rạp không sắp xếp được ca làm

- Hỗ trợ các công việc khác phát sinh: trực họp báo, test phim, sự kiện…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điện tự động hoặc hệ thống điện, có kiến thức về sử dụng máy tính, các phần mềm văn phòng thông dụng…, có khả năng làm việc trên cao…

Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.

Sẵn sàng đi công tác xa với thời gian dài ( khoảng 2 đến 4 tuần)

Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh là 1 lợi thế

Chủ động và nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ khi tiếp nhận công việc…

Thẳng thắn và chuyên nghiệp

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm…

Có thể làm việc với thời gian linh hoạt ( theo yêu cầu của công việc )

Có khả năng tiếp nhận những kiến thức công nghệ mới

Có tinh thần học hỏi và phát triển công việc

Nộp đơn

ĐỐI VỚI CÁC VỊ TRÍ VĂN PHÒNG: vui lòng gởi CV cá nhân về địa chỉ email: hieu.nt@galaxy.com.vn (tiêu đề ghi rõ Họ tên và vị trí ứng tuyển)

ĐỐI VỚI VỊ TRÍ GUEST SERVICE:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại các cụm rạp của Galaxy đang hoạt động (Gửi cho nhân viên của rạp). Thông tin chi tiết các cụm rạp của Galaxy dễ dàng tìm thấy thên các trang công cụ tìm kiếm (google, chrome, firefox,...)

Tất cả các vị trí tuyển dụng của Galaxy không thông qua bất cứ hình thức giới thiệu việc làm nào (hay còn gọi là Trung tâm giới thiệu việc làm).

 

  • Hoặc Lễ Tân tại văn phòng Lầu 3 (phía tay trái thang máy) Nam Long Bitexco Building, 63A Võ Văn Tần, P6, Q3.
  • Hoặc đăng ký online qua các tin tuyển dụng trên fanpage của công ty: https://www.facebook.com/galaxystudio.tuyendung/

 

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc, SYLL
  • Bản sao CMND, hộ khẩu

Lưu ý:

  • Ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên lạc trên tiêu đề email và hồ sơ.
  • Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại và không được gọi.
  • Sau phỏng vấn, những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được gọi điện thoại thông báo trong vòng 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật, Ngày lễ). Những ứng viên không được gọi có nghĩa là chưa đạt yêu cầu.

Nộp đơn

  • Bạn có thể cung cấp mã barcode trên mobile app/thẻ thành viên trong quá trình giao dịch mua vé nhóm để được tích điểm bạn nhé, tuy nhiên mỗi tài khoản chỉ áp dụng giá vé thành viên tối đa 8 vé/ngày bạn nhé.

 Bước 1: Bạn truy cập vào Website/App của Galaxy, đăng nhập tài khoản thành viên trước khi mua vé để hệ thống tích điểm vào tài khoản thành viên của bạn.
Bước 2: Bạn vào mục Mua vé đối với Website/chọn Phim đang chiếu đối với App, bạn chọn Phim -> chọn Rạp -> chọn Suất chiếu -> chọn Số lượng ghế (tối đa 8 ghế cho một giao dịch/Combo bắp nước -> chọn Ghế -> tiến hành thanh toán.   

Bước 3: Khi đến bước thanh toán, bạn chọn loại thẻ:
•    Đối với thẻ ATM, bạn chọn cổng thanh toán Zalopay/Onepay (tài khoản Ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internet banking) -> bạn nhập một số thông tin tài khoản Ngân hàng như Tên chủ thẻ, Mã số thẻ, Tên đăng nhập…. sau đó nhập mã OTP để hoàn tất giai đoạn thanh toán bạn nhé.
•    Đối với thẻ Visa/Master/JCB, bạn chọn cổng thanh toán Zalopay, chọn mục CC, Visa/Master/JCB, bạn nhập một số thông tin tài khoản Ngân hàng như Tên chủ thẻ, Mã số thẻ, Tên đăng nhập…. sau đó nhập mã OTP để hoàn tất giai đoạn thanh toán bạn nhé.

Bước 4: Sau 15-20 phút bạn vẫn chưa nhận được thông tin xác nhận đặt vé được gửi đến SĐT đặt vé/Email đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với hotline của Galaxy theo số: 19002224 hoặc gửi thông tin (thông tin bao gồm: Tên, SĐT đặt vé, Tên phim – Suất chiếu – Cụm rạp, Cổng thanh toán và Số tiền thanh toán) đến địa chỉ Email: hotro@galaxy.com.vn để được hỗ trợ bạn nhé.

 

-    Khi có bất kỳ khiếu nại, hoặc vấn đề phát sinh với dịch vụ của Galaxy Cinema, quý khách vui lòng gọi hotline 19002224 hoặc gửi thông tin đến email: hotro@galaxy.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ: https://facebook.com/galaxycine.vn

  •  Bạn có thể inbox qua fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ https://facebook.com/galaxycine.vn hoặc liên hệ với hotline 19002224 để được hỗ trợ bạn nhé (Thời gian làm việc từ 8:00 đến 22:00 hàng ngày)
  • Cập nhật lại thời gian của thẻ ATM từ 7 đến 15 ngày làm việc, thẻ Visa/Master từ 7 đến 45 ngày làm việc (không tính Cuối tuần và Ngày Lễ)

Theo quy định của Galaxy vé đã mua thành công rồi thì không thể hủy/thay đổi thông tin được ạ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể sắp xếp xem đúng suất chiếu mà bạn đã đặt nhầm, bạn vui lòng mang mã đặt vé đến trực tiếp tại rạp trước suất chiếu và liên hệ Ban quản lý để được hỗ trợ bạn nhé.

  •     Trên Website của Galaxy tại mục Rạp/Giá vé thể hiện tất cả các loại giá vé của Rạp, do mỗi Rạp có mỗi giá vé khác nhau nên bạn vui lòng chọn Rạp để tham khảo giá vé nhé.
  •     Tuy nhiên khi bạn thực hiện mua vé online thì hệ thống chỉ thể hiện giá vé Người lớn và giá vé Thành viên (bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên). Đối với các loại giá vé U22/Trẻ em cần có giấy tờ xác minh độ tuổi/chiều cao nên chỉ áp dụng trực tiếp tại rạp thôi bạn nhé.

  • Khi bạn mua vé online trên Web/App của Galaxy, bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên của Galaxy để hệ thống tích điểm vào tài khoản của bạn nhé. Hệ thống Galaxy sẽ không tích điểm được khi bạn thực hiện mua vé online tại Web/App của 123Phim, Momo….

  • Số Star của mỗi tài khoản sẽ không được tích gộp vào 1 tài khoản bạn nhé.

  •  Bạn vui lòng gọi hotline 19002224 hoặc gửi thông tin đến email: hotro@galaxy.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ: https://facebook.com/galaxycine.vn cung cấp mã thẻ thành viên/SĐT tài khoản để được hỗ trợ bạn nhé.
  •  Bên cạnh bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản thành viên tại Web/App của Galaxy, vào mục Tài khoản -> Giao dịch để kiểm tra số Star và lịch sử giao dịch.

 

  •   Bạn vui lòng xuất trình mã barcode trên mobile app/thẻ thành viên tại Quầy vé/Quầy bắp nước để đổi phần quà theo nhu cầu sử dụng bạn nhé.
  •    Bạn có thể đổi phần quà tương ứng với số Star như sau:

  •   Sau khi bạn tiến hành đổi phần quà tương ứng với số Star thì hệ thống sẽ tự động trừ số Star tương ứng trong tài khoản thành viên của bạn.

 

Với mỗi 10.000VND khi chi tiêu tại Galaxy bạn sẽ tích lũy tương ứng với 1 Star trong tài khoản thành viên của bạn. Bạn vui lòng xuất trình tài khoản thành viên tại rạp hoạc đăng nhập tài khoản trên Web/App của Galaxy khi tiến hành giao dịch bạn nhé.

  • Xuất trình barcode trên mobile app/thẻ thành viên tại rạp hoặc đăng nhập tài khoản thành viên khi mua vé online để được áp dụng giá vé thành viên.
  •  Xuất trình barcode trên mobile app/thẻ thành viên khi giao dịch tại rạp hoặc đăng nhập tài khoản khi mua vé online, bạn sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng với số tiền chi tiêu. Điểm thưởng này dùng để đổi các phần quà từ Galaxy. Bên cạnh, khi bạn cung cấp thông tin thành viên tại quầy bắp nước sẽ được giảm giá theo hạng mức của tài khoản thành viên.
  •  Ngoài ra, với lịch sử giao dịch của bạn sẽ giúp Galaxy có cơ hội hiểu rõ hơn về bạn và từ đó chúng tôi sẽ đưa ra được các chương trình khuyến mãi phù hợp và gửi đến bạn những thông tin các bộ phim bạn yêu thích.

 

  • Đối với hạng mức G-Star: bạn cần chi tiêu từ 2,000,000 VND đến 3,999,999 VND (tính từ ngày 01/01/2020 đến 31/12/2020)
  • Đối với hạng mức X-Star: bạn cần chi tiêu từ 4,000,000 VND trở lên (tính từ ngày 01/01/2010 đến 31/12/2020)

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN:

  • Hotline:  19002224
  • Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tòa nhà mặt trời sông hồng số 23 Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3974 6122

Fax: (84-4) 3974 6121

  • Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 63A - Võ Văn Tần - Phường 6 - Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 3933 3303

Fax: (84-8) 3930 8697

Hoặc quý khách hàng có thể gởi email trực tiếp về hotro@galaxy.com.vn, Galaxy Cinema sẽ kiểm tra và phàn hồi thắc mắc của quý khách nhanh nhất có thể.

Sau khi đăng ký tài khoản thành viên, điểm tích lũy của bạn (Star) sẽ được sử dụng trong năm (tính từ ngày 01/01/2020 đến 31/12/2020), sau thời gian 01 năm, điểm tích lũy (Star) sẽ trừ khỏi tài khoản thành viên.