Logo Galaxy Header flex-none

Tải ứng dụng galaxy Cinema

Tra cứu lịch chiếu và đặt vé siêu nhanh

Trang chủ / Blog điện ảnh / 17 Cảnh Ân Ái Tệ Nhất Trên Phim: Đau Đớn Và Ám Ảnh

17 Cảnh Ân Ái Tệ Nhất Trên Phim: Đau Đớn Và Ám Ảnh

Từ những câu thoại sáo rỗng cho đến những biểu cảm bị phóng đại quá mức, những phân cảnh nóng bỏng trên phim dưới đây có thể sẽ khiến bạn mất hết cảm xúc và muốn rời khỏi phòng chiếu ngay lập tức, bất chấp bộ phim có hay đến bao nhiêu…

Basic Instinct 2

  • Năm sản xuất: 2006
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 114 phút
  • Đạo diễn: Michael Caton-Jones
  • Diễn viên: Sharon Stone, David Morrissey, David Thewlis
  • Giải thưởng: Giải Mâm Xôi Vàng 27 cho Phim tệ nhất, Nữ diễn viên chính tệ nhất, Phần tiền truyện hoặc Phần tiếp theo tệ nhất và Kịch bản tệ nhất.

So với phần 1 kịch tính, hấp dẫn thì Basic Instinct 2 bị đánh giá kém hơn rất nhiều vì cốt truyện nhàm chán và còn có cả sự lố bịch. Thậm chí chính đạo diễn của tác phẩm, Michael Caton-Jones sau này cũng phải thừa nhận trên báo chí rằng “đó là trải nghiệm làm phim tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi”. 

Trong đó, ngay phân đoạn mở đầu phim, cảnh Stan Collymore và Sharon Stone vừa “yêu thương” nhau vừa chạy xe với tốc độ cao để rồi sau đấy họ gặp tai nạn kinh hoàng khiến nó trở nên khá ám ảnh, đáng sợ.

Wet Hot American Summer

  • Năm sản xuất: 2001
  • Thể loại: Hài
  • Thời lượng: 157 phút
  • Đạo diễn: David Wain
  • Diễn viên: Janeane Garofalo, David Hyde Pierce, Michael Showalter

Nếu như trên trang Rotten Tomatoes, Wet Hot American Summer chỉ nhận được 4.85/10 điểm với nhiều đánh giá tiêu cực vì cho rằng bộ phim đã lãng phí tài năng của dàn diễn viên với một kịch bản ngớ ngẩn thì cũng có không ít nhà phê bình lại nhận định đây là tác phẩm đậm chất châm biếm, trào phúng rất thành công. 

Mặt khác, cảnh quan hệ tình dục của Bradley Cooper và Michael Ian Black bị nhận xét là một trong những điểm trừ của phim vì nếu như biểu cảm trên gương mặt của họ được diễn tả một cách phóng đại thì ngôn ngữ cơ thể lại cho thấy sự gượng ép, không hề chân thật một chút nào.

Damage

  • Năm sản xuất: 1992
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 111 phút
  • Đạo diễn: Louis Malle
  • Diễn viên: Jeremy Irons, Juliette Binoche, Miranda Richardson
  • Giải thưởng: Giải BAFTA 1993 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Đánh giá chung thì Damage là một bộ phim có chất lượng khá. 

Tuy nhiên, phân đoạn quan hệ tình dục giữa Anna Barton (Juliette Binoche) và bố của bạn trai (Jeremy Irons) – cụ thể là ông đã vồ lên và kéo lê người tình trên tấm thảm khiến người xem cảm thấy có chút đau đớn hơn là kích thích hay lãng mạn. 

What Women Want

  • Năm sản xuất: 2000
  • Thể loại: Hài
  • Thời lượng: 127 phút
  • Đạo diễn: Nancy Meyers
  • Diễn viên: Mel Gibson, Helen Hunt, Marisa Tomei

Rõ ràng chúng ta không thể nào tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi “Phụ nữ muốn gì?” nhưng chắc chắn, không bất kỳ ai trong số họ muốn có một trải nghiệm như trong What Women Want.

Cụ thể, trong một cảnh “ân ái” của phim, tiếng la hét quá lớn của nhân vật nữ thực sự khiến người khác có thể hiểu lầm “Phải chăng cô ấy đang gặp phải một tai nạn đau đớn” vô cùng!!!

Gone Girl

  • Năm sản xuất: 2014
  • Thể loại: Chính kịch
  • Thời lượng: 149 phút
  • Đạo diễn: David Fincher
  • Diễn viên: Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris

Gone Girl là một bộ phim hay với nhiều cú twist đắt giá, bao gồm cả phân cảnh “trên giường” của Rosamund Pike và Neil Patrick Harris.

Thực tế đây không phải là tình huống tệ theo cái cách mà bài viết này đã mô tả các trường hợp được kiệt kê phía trên. Nó “tệ” vì ấn tượng mà nó mang đến. Chắc chắn đây sẽ là một tình tiết khiến hầu hết mọi khán giả xem phim phải cảm thấy rợn người khi nhớ lại. Máu me nhuộm đỏ cả giường, trên xác nạn nhân và cơ thể sát thủ - thực sự quá kinh khủng và tàn nhẫn. 

Theo Independent