Thông Tin Ứng Dụng Galaxy Cinema

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng ứng dụng Galaxy Cinema để truy cập các thông tin về phim ảnh cũng như thực hiện đặt vé thông qua ứng dụng này. Để thuận tiện và rõ ràng trong các giao dịch giữa quý khách hàng và Galaxy Cinema, quý khách vui lòng đọc kỹ các nội dung bên dưới.

THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN

Địa chỉ: số 63A Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM, VN

Hotline: 19002224 Email: supports@galaxy.com.vn

THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

a) Galaxy Cinema chỉ cung cấp dịch vụ bán vé xem phim đối với các phim được chiếu tại Galaxy Cinema và vật phẩm phim ảnh cùng đồ ăn thức uống được cung cấp tại các cụm rạp mà Galaxy Cinema có giấy phép hoạt động hợp pháp.

b) Bằng việc đồng ý thanh toán, người dùng đã xác nhận đã hiểu kỹ và đồng ý với các chính sách hoàn trả của Galaxy Cinema như sau:

  • Đối với các giao dịch đã hoàn tất thanh toán thành công, Galaxy Cinema đã xuất mã giao dịch hoặc mã vé thì khách hàng không được hoàn trả với bất kỳ lý do nào phát sinh từ phía khách hàng.
  • Đối với các giao dịch đã hoàn tất thanh toán, mà vì lý do bất khả kháng, Galaxy Cinema không thể cung cấp dịch vụ tương ứng cho khách hàng, Galaxy Cinema sẽ tiến hành đối soát và hoàn trả 100% số tiền khách hàng đã thanh toán trước đó.
  • Hình thức hoàn trả: hoàn trả tiền mặt hoặc thông qua chuyển khoản tùy thuộc vào tình hình thực tế và hình thức thanh toán khi khách hàng thực hiện giao dịch tại ứng dụng của Galaxy Cinema.
  • Thời hạn thanh toán:
    • Hoàn trả tiền mặt: Ban Quản Lý cụm rạp sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng để hẹn ngày giờ trao đổi về việc hoàn trả.
    • Hoàn trả chuyển khoản: Galaxy Cinema sẽ đối soát giao dịch; sau đó, thực hiện lệnh hoàn trả với các đối tác cổng thanh toán. Đối với hình thức thanh toán qua thẻ ngân, thời gian hoàn trả từ 7-15 ngày nếu khách hàng giao dịch bằng thẻ thanh toán nội địa (thẻ ATM), thời gian hoàn trả từ 30-45 ngày nếu khách hàng giao dịch bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Mastercar/JCB).

c) Galaxy Cinema không có chính sách bảo hành sản phẩm. Galaxy Cinema cung cấp dịch vụ chiếu phim và đồ ăn thức uống khi xem phim tại rạp; vì đặc thù này, Galaxy Cinema không có chính sách bảo hành sản phẩm.

d) Nghĩa vụ của Galaxy Cinema: Cung cấp đầy đủ và chính xác dịch vụ và sản phẩm mà khách hàng đã chọn lựa và đã thực hiện thanh toán thành công cho dịch vụ và sản phẩm mà khách hàng đã chọn.

đ) Nghĩa vụ của khách hàng: Chọn lựa dịch vụ và sản phẩm mong muốn, kiểm tra thông tin thực kỹ nhằm đảm bảo khách hàng có đầy đủ quyền hợp pháp để sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm trước khi thực hiện thanh toán. Galaxy Cinema có quyền từ chối phục vụ khách hàng nếu khách hàng không đủ điều kiện hợp pháp để sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của Galaxy Cinema theo quy định pháp luật.
 

THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Galaxy Cinema chỉ cung cấp dịch vụ xem phim và đồ ăn thức uống trực tiếp tại cụm rạp trực thuộc Galaxy Cinema quản lý. Do vậy, Galaxy Cinema không có chính sách về vận chuyển và giao nhận. Khách hàng sau khi thực hiện mua vé hoặc vật phẩm liên quan hoặc đồ ăn thức uống tại rạp thông qua ứng dụng Galaxy Cinema, vui lòng đến trực tiếp rạp để nhận vé và các nội dung khác trong giao dịch đã thanh toán tiền trước đó.
 

THÔNG TIN VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng mua vé và các sản phẩm dịch vụ khác trên ứng dụng Galaxy Cinema, vui lòng thanh toán trước bằng các hình thức thanh toán trực tuyến sau đây:

  • Cổng thanh toán Payoo: các loại thẻ thanh toán nội địa (ATM) hoặc thẻ thanh toán quốc thế (Visa/Mastercard/JCB).
  • Ví điện tử MOMO.
     

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

  • Galaxy Cinema chỉ yêu cầu khách hàng xem xét cho phép ứng dụng Galaxy Cinema gởi tin nhắn thông qua chức năng thông cáo của điện thoại hoặc các thiết bị di động. Ngoài ra, Galaxy Cinema không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào khác của người dùng khi truy cập ứng dụng Galaxy Cinema.
  • Galaxy Cinema chỉ ghi nhận các thông tin liên quan đến giao dịch: tựa phim, số lượng vé, loại thức ăn, nước uống mà khách hàng lựa chọn khi giao dịch trên ứng dụng của Galaxy Cinema. Để thực hiện giao dịch, khách hàng buộc phải đăng ký và đăng nhập tài khoản người dùng của Galaxy Cinema.
  • Galaxy Cinema tuyệt đối không ghi nhận hoặc lưu trữ thông tin thẻ ngân hàng của người dùng qua ứng dụng Galaxy Cinema.
     

THÔNG TIN VỀ ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN TRÊN ỨNG DỤNG GALAXY CINEMA

  • Người dùng muốn thực hiện đặt vé trực tuyến qua ứng dụng Galaxy Cinema phải thực hiện đăng ký tài khoản Galaxy Cinema và đăng nhập tài khoản sau đó.
  • Người dùng toàn quyền lực chọn nội dung dịch vụ và các sản phẩm mà họ muốn mua và sử dụng. Trước khi thực hiện thanh toán, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi nội dung giao dịch tùy nhu cầu phát sinh của người dùng tại thời điểm đó.
  • Lưu ý: khách hàng phải luôn xác nhận về quyền hợp pháp dựa trên quy định của pháp luật liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Galaxy Cinema trong suốt quá trình thực hiện giao dịch trực tuyến trên ứng dụng Galaxy Cinema. Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ nếu phát hiện người dùng không đủ điều kiện hợp pháp theo quy định của pháp luận để sự dụng dịch vụ và sản phẩm liên quan. Ví dụ: độ tuổi hợp pháp để xem bộ phim cụ thể.
     

ỨNG DỤNG CHO PHÉP THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

  • Trong suốt quá trình thực hiện giao dịch trực tuyến trên ứng dụng Galaxy Cinema, người dùng sẽ được cung cấp rõ ràng và cụ thể thông tin về loại dịch vụ, hàng hóa bao gồm tên, giá tiền, số lượng. Người dùng hoàn toàn có thể tự kiểm tra lại toàn bộ nội dung và giá trị giao dịch.
  • Trước khi thực hiện thanh toán, người dùng phải trải qua bước xác nhận về tính hợp pháp khi sử dụng dịch vụ dược cung cấp bởi Galaxy Cinema (cụ thể là độ tuổi hợp pháp khi xem một bộ phim nhất định). Người dùng có quyền thay đổi nội dung hoặc hủy giao dịch nếu phát hiện hoặc không muốn hoàn thành giao dịch.

Khuyến mãi khác