MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 10 tới 20 nhân viên.

- Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề 

- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.

- Có thể làm việc theo ca

- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

LIÊN HỆ:

Bạn vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau

Mr. Hiếu: hieu.nt@galaxy.com.vn

Ms.Thư: thuntt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 10 tới 20 nhân viên.

- Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề 

- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.

- Có thể làm việc theo ca

- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

LIÊN HỆ:

Bạn vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau

Mr. Hiếu: hieu.nt@galaxy.com.vn

Ms.Thư: thuntt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 10 tới 20 nhân viên.

- Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề 

- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.

- Có thể làm việc theo ca

- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

LIÊN HỆ:

Bạn vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau

Mr. Hiếu: hieu.nt@galaxy.com.vn

Ms.Thư: thuntt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/nhà hàng/ khách sạn ở vị trí Giám sát/Quản lý từ 10 tới 20 nhân viên.

- Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát, giải quyết các vấn đề 

- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và đào tạo.

- Có thể làm việc theo ca

- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

LIÊN HỆ:

Bạn vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau

Mr. Hiếu: hieu.nt@galaxy.com.vn

Ms.Thư: thuntt@galaxy.com.vn

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể.

- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu

- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty

- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng

- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ.

- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí.

- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao.

- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban.

- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành

- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao.

- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tối thiểu tốt nghiệp cao đẳng.
Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên.

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc).
Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên.
Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training.
Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h).
Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

Nộp đơn

Quà tặng tháng sinh nhật (combo 2, vé xem phim 2D dành cho hạng thành viên G-Star, X-Star) được cập nhật và tài khoản thành viên trong tháng sinh nhật).

Thành viên phải có ít nhất 1 giao dịch (vé/bắp nước) có phát sinh chi tiêu > 0 trong vòng 12 tháng trở lại.

Bạn có thể xuất trình mã barcode trong App thành viên để đổi vé 2D tại rạp hoặc sử dụng online bằng cách đăng nhập thông tin trên App/Website của Galaxy để sử dụng trong quá đặt vé online (Chọn mục Khuyến Mãi -> Chọn mục Ticket Voucher)

Đối với phần quà tặng combo 2 (gồm 1 bắp 2 nước) bạn vui lòng xuất trình mã barcode trong App thành viên để nhận quà trực tiếp tại Quầy bắp nước bạn nhé.

Quà tặng tháng sinh nhật có hạn sử dụng trong tháng sinh nhật.

Khi bạn chi tiêu đạt mức để xét lên hạng G-Star/X-Star hoặc duy trì hạng cho năm tiếp theo thì trong tài khoản sẽ được cập nhật số lượng vé tặng 2D tương ứng với mức hạng thành viên.

Bạn có thể xuất trình mã barcode trong App thành viên để đổi vé tặng 2D tại rạp hoặc sử dụng online bằng cách đăng nhập thông tin trên App/Website của Galaxy để sử dụng trong quá đặt vé online (Chọn mục Khuyến Mãi -> Chọn mục Ticket Voucher)

Vé tặng 2D không áp dụng cho các Phim có suất chiếu sớm (suất chiếu trước ngày công chiếu) và có hạn sử dụng là 4 tháng kể từ ngày tài khoản được cập nhật vào tài khoản thành viên

Bạn vui lòng xem kĩ thông tin và hạn sử dụng được mô tả trong các vé 2D đươc tặng vào tài khoản thành viên nhé.

  • Chính sách thành viên áp dụng cho khách cá nhân, không áp dụng cho các chính sách Co-Sales nên bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu để sử dụng 

 Bước 1: Bạn truy cập vào Website/App của Galaxy, đăng nhập tài khoản thành viên trước khi mua vé để hệ thống tích điểm vào tài khoản thành viên của bạn.
Bước 2: Bạn vào mục Mua vé đối với Website/chọn Phim đang chiếu đối với App, bạn chọn Phim -> chọn Rạp -> chọn Suất chiếu -> chọn Số lượng ghế (tối đa 8 ghế cho một giao dịch/Combo bắp nước -> chọn Ghế -> tiến hành thanh toán.   

Bước 3: Khi đến bước thanh toán, bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán:Khi đến bước thanh toán, bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán:

Đối với các loại thẻ ATM/Visa/Master/JCB/QRCOCE: bạn vui lòng chọn cổng thanh toán là HSBC/Payoo (tài khoản ngân hang đã đăng ký dịch vụ internet banking) -> bạn vui lòng nhập một số thông tin của tài khoản ngân hàng như: Tên chủ thẻ, Mã số thẻ, Ngày hết hiệu lực… sau đó nhập Mã OTP được gửi về Số điện thoại để hoàn tất quá trình thanh toán.
Đối với các App trung gian mà bạn muốn sử dụng thanh toán: bạn vui lòng chọn cổng thanh toán liên kế với Ví liên kết phù hợp như: Momo/Ví ShopeePay/Ví Zalopay và VNPay (để quá trình thanh toán được hoàn tất thì số dư trong các ví liên kết bằng hoặc lớn hơn giá trị giao dịch cần thanh toán)

​​​​Bước 4: Sau 15-20 phút bạn vẫn chưa nhận được thông tin xác nhận đặt vé được gửi đến SĐT đặt vé/Email đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với hotline của Galaxy theo số: 19002224 hoặc gửi thông tin (thông tin bao gồm: Tên, SĐT đặt vé, Tên phim – Suất chiếu – Cụm rạp, Cổng thanh toán và Số tiền thanh toán) đến địa chỉ Email: hotro@galaxy.com.vn để được hỗ trợ bạn nhé.

 

-    Khi có bất kỳ khiếu nại, hoặc vấn đề phát sinh với dịch vụ của Galaxy Cinema, quý khách vui lòng gọi hotline 19002224 hoặc gửi thông tin đến email: hotro@galaxy.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ: https://facebook.com/galaxycine.vn

  •  Bạn có thể inbox qua fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ https://facebook.com/galaxycine.vn hoặc liên hệ với hotline 19002224 để được hỗ trợ bạn nhé (Thời gian làm việc từ 8:00 đến 22:00 hàng ngày)
  • Cập nhật lại thời gian của thẻ ATM từ 7 đến 15 ngày làm việc, thẻ Visa/Master từ 7 đến 45 ngày làm việc (không tính Cuối tuần và Ngày Lễ)

Theo quy định của Galaxy vé đã mua thành công rồi thì không thể hủy/thay đổi thông tin được ạ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không thể sắp xếp xem đúng suất chiếu mà bạn đã đặt nhầm, bạn vui lòng mang mã đặt vé đến trực tiếp tại rạp trước suất chiếu và liên hệ Ban quản lý để được hỗ trợ bạn nhé.

  •     Trên Website của Galaxy tại mục Rạp/Giá vé thể hiện tất cả các loại giá vé của Rạp, do mỗi Rạp có mỗi giá vé khác nhau nên bạn vui lòng chọn Rạp để tham khảo giá vé nhé.
  •     Tuy nhiên khi bạn thực hiện mua vé online thì hệ thống chỉ thể hiện giá vé Người lớn và giá vé Thành viên (bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên). Đối với các loại giá vé U22/Trẻ em cần có giấy tờ xác minh độ tuổi/chiều cao nên chỉ áp dụng trực tiếp tại rạp thôi bạn nhé.

  • Khi bạn mua vé online trên Web/App của Galaxy, bạn vui lòng đăng nhập tài khoản thành viên của Galaxy để hệ thống tích điểm vào tài khoản của bạn nhé. Hệ thống Galaxy sẽ không tích điểm được khi bạn thực hiện mua vé online tại Web/App của 123Phim, Momo….

  • Số Star của mỗi tài khoản sẽ không được tích gộp vào 1 tài khoản bạn nhé.

  •  Bạn vui lòng gọi hotline 19002224 hoặc gửi thông tin đến email: hotro@galaxy.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage Facebook chính thức của Galaxy Cinema tại địa chỉ: https://facebook.com/galaxycine.vn cung cấp mã thẻ thành viên/SĐT tài khoản để được hỗ trợ bạn nhé.
  •  Bên cạnh bạn cũng có thể đăng nhập tài khoản thành viên tại Web/App của Galaxy, vào mục Tài khoản -> Giao dịch để kiểm tra số Star và lịch sử giao dịch.

 

  • Bạn có thể kiểm tra số Stars và sử dụng đổi điểm để thưc hiện vào giao dịch thanh toán vé/bắp nước trên Ứng dụng Galaxy Cinema hoặc trực tiếp tại quầy vé/quầy bắp nước ở rạp.
  • Trường hợp bạn thanh toán tại rạp: Bạn vui lòng xuất trình mã barcode trên Mobile App ở mục Tài khoản thành viên cho nhân viên và yêu cầu số điểm Stars bạn muốn quy đổi cho giao dịch cần thanh toán.
  • Trường hợp bạn thanh toán trực tuyến trên Mobile App của Galaxy, bạn vui lòng tiến hành chọn vé/combo, khi tiến hành thanh toán bạn vui lòng chọn mục Áp dụng điểm Stars để quy đổi số điểm bạn mong muốn cho giao dịch cần thanh toán. 
  • Mỗi giao dịch áp dụng đổi điểm tối thiểu là 20 điểm và tối đa là 100 điểm (Áp dụng cho giao dịch online và offline)
  • Bạn có thể đổi điểm như sau: 1 điểm Stars tương đương 1.000 đồng
  • Sau khi bạn tiến hành sử dụng đổi điểm để thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động trừ số điểm tương ứng trong tài khoản thành viên của bạn.

Với mỗi giao dịch khi chi tiêu tại Quầy vé/Quầy bắp nước bạn sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng với mức hạng thành viên như sau: 

  • Star (Chi tiêu trong năm 2023 dưới 2.000.000): Tích lũy ở mức 3% trên tổng giá trị/số tiền giao dịch
  • G-Star (Chi tiêu trong năm 2023 từ 2.000.000 đến 3.999.999): Tích lũy ở mức 5% trên tổng giá trị/số tiền giao dịch
  • X-Star (Chi tiêu trong năm 2023 từ 4.000.000 trở lên): Tích lũy ở mức 10% trên tổng giá trị/số tiền giao dịch

Ví dụ: Khách hàng là thành viên hạng X-Star, khi phát sinh giao dịch 200.000 đồng, được tích điểm ở mức 10% tương đương 20 Stars (20 Điểm)

Cách làm tròn điểm thưởng như sau: 

  • Từ 0.1 đến 0.4: làm tròn xuống (Ví dụ: 3.2 điểm sẽ được tích vào tài khoản 3 điểm)
  • Từ 0.5 đến 0.9: làm tròn lên (Ví dụ: 3.5 điểm sẽ được tích vào tài khoản 4 điểm)

Bạn vui lòng xuất trình thông tin tài khoản thành viên tại rạp hoặc đăng nhập tài khoản trên Website/App của Galaxy khi tiến hành giao dịch để được tích điểm bạn nhé.

  • Xuất trình barcode trên Mobile App khi giao dịch tại rạp hoặc đăng nhập tài khoản khi mua vé online, bạn sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng với số tiền chi tiêu. Điểm thưởng này có thể dùng để thanh toán cho các giao dịch lần khi mua vé hay bắp nước tại hê thống Galaxy Cinema .
  • Ngoài ra, với lịch sử giao dịch của bạn sẽ giúp Galaxy có cơ hội hiểu rõ hơn về bạn và từ đó chúng tôi sẽ đưa ra được các chương trình khuyến mãi phù hợp và gửi đến bạn những thông tin các bộ phim bạn yêu thích.
     

  • Đối với hạng mức G-Star: bạn cần chi tiêu từ 2,000,000 VND đến 3,999,999 VND (tính từ ngày 01/01/2023 đến 31/12/2023)
  • Đối với hạng mức X-Star: bạn cần chi tiêu từ 4,000,000 VND trở lên (tính từ ngày 01/01/2023 đến 31/12/2023)

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHIM THIÊN NGÂN:

  • Hotline:  19002224
  • Văn phòng Hà Nội:

Địa chỉ: Tòa nhà mặt trời sông hồng số 23 Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 3974 6122

Fax: (84-4) 3974 6121

  • Văn phòng Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 63A - Võ Văn Tần - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 3933 3303

Fax: (84-8) 3930 8697

Hoặc quý khách hàng có thể gởi email trực tiếp về hotro@galaxy.com.vn, Galaxy Cinema sẽ kiểm tra và phàn hồi thắc mắc của quý khách nhanh nhất có thể.

Sau khi đăng ký tài khoản thành viên, điểm tích lũy của bạn (Star) sẽ được sử dụng trong năm (tính từ ngày 01/01/2023 đến 31/12/2023), sau thời gian 01 năm, điểm tích lũy (Star) sẽ trừ khỏi tài khoản thành viên.